Kichmen Plus là gì, có tốt không, mua ở đâu chính hãng

Hiện nay trình trạng yếu sinh lý đang ngày càng phổ biến, theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế Giới cứ khoảng 3 người đàn ông thì có 1 người gặp trình trạng yếu sinh lý, nhất là xuất tinh sớm, việc này ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý của các đấng mày râu, làm họ mất đi tự tin trước người phụ nữ của mình. Thông tin từ Tổ chức An sinh Xã hội nguyên nhân dẫn tới ly hôn phổ biến nhất hiện nay do người chồng không làm thỏa mãn được người vợ của mình, phát sinh nhiều mâu thuẫn dẫn tới ly hôn.

kichmen plus là gì

Nhìn thấy vấn đề này càng ngày càng trở nên nghiêm trọng, Giáo sư Trần Trọng Trí đã bỏ ra nhiều năm nghiên cứu để cho ra sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới Kichmen Plus. Đây là sản phẩm được cải tiến, nâng cấp từ người anh tiền nhiệm của mình là Kichmen 1h.

Với sự nâng cấp vượt trội, thành phần của Kichmen Plus được thêm nhiều thành phần cao cấp khác làm hiệu quả của thuốc Kichmen Plus vượt trội hơn nhiều Kichmen 1h.

Kichmen Plus có tốt không?

Kichmen Plus được bào chế từ các thành phần tự nhiên, hiệu quả cực kì tốt mà không gây hại cho sức khỏe của người sử dụng. Một số thành phần có trong sản phẩm đó là:
Ngài tằm đực: Chứa một loại hormone sinh dục đó là methyltestosteron, loại hormone này có hoạt tính sinh lý cao, có tác dụng rất lớn như ích tinh, bổ thận, tráng dương, bổ sung hormone sinh dục nam Testosterone vào cơ thể một cách tự nhiên, tăng cường sinh lực phái mạnh một cách hiệu quả. Ngoài những công dụng đó, ngài tằm đực còn giúp hỗ trợ điều trị các chứng liệt dương, vô sinh, sự bất lực của nam giới. Đây có thể xem là thành phần thảo dược quan trọng nhất của Kichmen Plus lẫn Kichmen 1h, là một món quà thiên nhiên ban tặng cho các quý ông.

Yohimbe: Trong Yohimbe có chứa 6% alkaloid, 10 – 15% alkaloid nhân indole. Những hoạt chất có trong loại thảo dược này giúp khơi dậy ham muốn tình dục, cương cứng cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất. Yohimbe tăng cường sự sản xuất norepinephrine có tác dụng rất quan trọng trong việc giúp dương vật có thể cương cứng. Giảm sự rối loạn cương dương, tăng ham muốn một cách hiệu quả. Yohimbe xuất hiện ở vùng phía Tây của lãnh thổ châu Phi như một sự đặc ân từ mẹ thiên nhiên.

Thành phần kichmen plus

Dâm dương hoắc: Có vị cay ngọt, tính ấm, tác dụng ôn thận, tráng dương. Loại thảo dược này chứa hàm lượng L-Arginine cao, kích thích lượng hormone nội tiết tố nam được tiết ra nhiều hơn, tăng ham muốn tình dục một cách nhanh chóng. Dâm dương hoắc luôn là một thành phần thường xuyên góp mặt trong các dòng thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nhờ tác dụng mà nó đem lại.

Nấm tỏa hương: Bổ thận tráng dương, hỗ trợ tăng sinh lý, có công dụng chống đau lưng, mỏi gối, tăng thời gian cương cứng cho cậu nhỏ. Trong Y học Cổ truyền thường được dùng để chữa các bệnh lãnh cảm, bất lực ở nam giới.
Cây cọ lùn: là một loại cọ nhỏ được trồng thường xuyên ở phía Đông Nam Hoa Kỳ. Dưỡng chất trong loại cây cọ này hỗ trợ trong việc tăng lượng hormone tình dục ở cả nam lẫn nữ, giúp tăng ham muốn ở 2 người một cách tự nhiên. Nuôi dưỡng tinh binh, cải thiện hệ thống sinh dục, kéo dài thời gian quan hệ, tăng tần suất cuộc yêu.

Kichmen Plus tác dụng là gì

Tác dụng Kichmen Plus chủ yếu là điều trị xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn bền bỉ hơn.
Kích thích hệ thống thần kinh giúp tiết nhiều hoocmon tình dục Testosteron, kích thích ham muốn tình dục, điều trị sự lãnh cảm của mãn dục của đàn ông trung niên.
Cải thiện hệ thống sinh dục của nam giới, tăng chất lượng tinh trùng, tăng khả năng sinh con.
Bổ thận, tráng dương, bổ sung sinh lực cho cơ thể.
Giảm mệt mỏi mỗi khi quan hệ xong.

Mua Kichmen Plus ở đâu chính hãng

Kichmen Plus là sản phẩm tốt nhưng đi kèm với đó sẽ luôn có những sản phẩm giả mạo của các cá nhân, tổ chức muốn lợi dụng sự thành công của Kichmen Plus để mưu cầu lợi nhuận, với tâm lý mua hàng rẻ chất lượng cao của người Việt một bộ phận người mua dùng đã mua những sản phẩm giả với giá rẻ mặc kệ lời khuyên của nhà sản xuất.

Kichmen Plus chính hãng

Sự thật phũ phàng này đã làm nên một số tin đồn thất thiệt rằng sản phẩm Kichmen Plus lừa đảo, gây nên sự hoang mang tới người có dự định mua sản phẩm.

Video sản phẩm Kichmen Plus

Để mua được sản phẩm Kichmen Plus chính hãng bạn hãy đến hamara.com.vn để mua được sản phẩm Kichmen Plus chính hãng chất lượng cao.

 
 MỌI CHI TIẾT MUA HÀNG XIN LIÊN HỆ 098 353 0606 HOẶC CÁC BẠN CÓ THỂ CLICK VÀO NÚT ĐẶT HÀNG NGAY DƯỚI ĐÂY:
 
 

VIÊN UỐNG CRAVIMAX : Là viên uống hỗ trợ tăng cường sinh lý dạng viên chứa rất nhiều dưỡng chất có tác dụng bổ sung sinh lý cho cơ thể, kích thích sản sinh hóc môn nam giới, viên uống chống xuất tinh sớm với công dụng vượt trội giúp nam giới dễ dàng kiểm soát cậu nhỏ tăng khoái cảm khi quan hệ, ngoài ra CRAVIMAX còn có thể sản sinh tinh trùng giúp nam giới bị yếu tinh trùng có thể dễ thụ thai hơn. Ngoài ra còn giúp cậu nhỏ cương cứng hơn, dễ thâm nhập vào cô bé và vào sâu hơn, dễ lên đỉnh hơn. Với các thành phần tự nhiên không lo lắng về các tác dụng phụ.

 

 

Để thêm sản phẩm vô giỏ hàng của bạn ngay bạn có thể nhấp vô nút MUA HÀNG bên dưới đây.

mua ngay cravimax

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer